Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem tại Sóc Trăng

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở tại Phú Yên

 

 

Một số chất liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm bởi vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem bể chúng ta có thể làm logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy decal thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Đắk Nông Truy cập

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được làm market
với nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được in với sắc mầu đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong hết mức độ dòn của stem chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại decal loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực cao với các mã tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến