Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Cà Mau

Chuyên in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, tạo market free 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 39VND/1 con tem ở Đắk Nông

 

 

Những chất liệu được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như thế có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất là các decal thì nó tất cả phần thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In tem bảo hành tại Phú Yên tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được design market
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được làm với màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trường hợp in tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất xong độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến