In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 118VND/một cái tem tại Phú Thọ

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, design demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem nát of xưởng Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 43VND/một chiếc tem tại Lạng Sơn

 

 

Một số loại vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được làm từ vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem bảo hành ta có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem nát ví dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu như giấy thì đó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in hiệu quả trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm Tem lưu mẫu thức ăn Click

Thông tin khi dựng market tem rách

- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem nát được làm với màu sắc đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất độ dòn của nhãn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến