Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND 1 chiếc tem ở tại Bình Phước

Chuyên in tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Sơn La giá chỉ từ 51VND/1 cái tem ở tại Bình Dương

 


Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in bằng loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design in tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà làm đấy là tất cả giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 hoa văn tem bảo hành vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được in với màu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với những in tem bể dòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ dòn của stick chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến