In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 220VND/1 chiếc tem ở tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, design demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bóng bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 115 đồng một con tem ở tại Cao Bằng

 


Một số loại vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được in ấn trên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đấy là tất cả decal thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 nhận in tem bể tròn 1cm Click chuột ở đây


Thông tin khi mà thiết kế   demo tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi mà lột mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể đa dạng với đội hình cộng tác viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bảo hành được làm với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết mức độ dòn của stick vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt với những mã tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến