In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 132VND một chiếc tem ở tại Phú Yên

Chuyên in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem nát của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: in tem bảo hành giá rẻ giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem tại Ninh Bình

 


Một số loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo một khi in tem bể bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có sẵn keo thì tất cả phần thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin khi mà tạo market tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi bóc stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn được sản xuất với sắc màu cực đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm hoàn thành mức độ giòn của stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm namecard cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến