In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 121VND/một con tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, làm market miễn phí 100%, ship tận nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem nát của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp với hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Tây Ninh giá chỉ từ 104VND/1 chiếc tem tại Bình Phước

 


Một số loại giấy dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Vì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là các giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với dàn nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng sắc màu rất đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành mức độ dòn of tem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với những mẫu tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến