Sản xuất tem bể giá chỉ từ 103VND 1 cái tem ở Xã Hồng Dương, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại 29 Tô Hiệu,Nghĩa Tân,Cầu Giấy,Hà Nội

 


 

Những chất liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm là các giấy có sẵn keo thì đó những phần thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem bể Bấm tại đây

 Thông tin khi design   mẫu tem bể
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể phong phú cùng lực lượng designer thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là mọi quý khách khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỡ được in với cùng sắc mầu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ dòn of mác vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn tem niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem vỡ Nháy vào đây !
Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến