Nhận in tem bể ở Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Nam Định chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem rách of shop In Quang Trung, để phù hợp nhất với hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 141đ/1 cái tem tại Bình Thuận

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn được làm từ vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem nát chúng ta có thể làm logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn là hầu như tất cả decal thì nó những phần thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem nát Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bể
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi lột tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bể được in ấn với màu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của stick chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến