In tem vỡ ở Tỉnh Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 195đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Tuyên Quang chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem đảm bảo of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220VND/1 chiếc tem tại Sóc Trăng
 

Các chất liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để tranh lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã làm tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bể giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất là các decal thì các phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn phù hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng đội hình nhân viên design mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in với sắc mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với làm tem bể dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành sản phẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến