In tem bể tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem ở Yên Bái
 

Một vài loại giấy được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu giấy khi mà in đấy là mọi giấy thì nó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem bảo hành
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được tạo market
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rộng rãi cùng dàn cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả những khách khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm xong độ giòn của tem vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc in tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất name card phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với mẫu tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sóc Trăng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến