Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt, design mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 80đồng/1 cái tem ở tại Quảng Ninh
 

Những vật liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là hầu hết giấy thì đó mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên những hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh mức độ giòn của stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến