Nhận in tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 85đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 110VND/một cái tem ở Lạng Sơn
 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát như là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu hết decal thì hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem nhãn mác vào đây

Thông tin khi mà làm   demo tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các bạn khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách luôn luôn được làm với mầu sắc đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn thành độ giòn của nhãn tem chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in namecard phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tròn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến