Nhận in tem bể ở Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 105đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng cao nhất, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống hàng giả of cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở Quảng Ninh
 

Vài vật liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem bể như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là mọi giấy decal thì nó các phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem bể tại đây

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng khó khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với dàn cộng tác viên design mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được làm cùng với mầu sắc đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in xong độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem chống giả) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (hay bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt làm danh thiếp phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao với những mẫu tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Chuyên in tem bảo hành

Nhận xét

Bài đăng phổ biến