In tem vỡ tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bể của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 126 đồng 1 cái tem ở Lai Châu
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được in trên loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem bể giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm là hầu hết giấy tráng keo thì các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem bóng Click

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem nát luôn luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Với làm tem nát dòn thì khi mới in xong mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in namecard phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng cực tốt với những mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lai-chau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến