Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 165đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bể của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 86VND/1 chiếc tem tại Đắk Nông

 

Một vài vật liệu dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn được in từ loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bể
- File làm tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +100 mẫu tem bóng Click chỗ này

Thông tin khi làm   mẫu tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế market
với những nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường hay bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem nát được in cùng với mầu sắc đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ giòn của stem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in namecard cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với những mẫu mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến