Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng cực cao, làm demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, để hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 35VND/1 cái tem tại Đồng Nai
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design in tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy decal thì nó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem nát Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với dàn nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of mác chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in card phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nam-dinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến