In tem bể tại H. Đông Hải, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Các loại giấy dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in ấn trên loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem nát giả dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy thì đó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xin mời xem mẫu tem bóng Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of mác thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng lực lượng designer làm demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với màu sắc đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để in nhãn tem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với các mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỏ trứng ở tại Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến